บริการประชาชน

เมนู

ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ศรชล. ประจำปี 2566

ผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) ประจำปี 2566 ของ ศรชล.

ITA เป็นการประเมินคุณลักษณะด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
โดยใช้ข้อมูลครอบคลุมรอบด้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งาน ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้งานการตั้งค่าคุกกี้ได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ศรชล.ภาค 2

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 2

Scan Line ID

qr code thaimecc3

แบบวัดการรับรู้ EIT

qr code thaimecc3