บริการประชาชน

เมนู

แนวทาง และขั้นตอนในการร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ใน ศรชล.ภาค 2

เมื่อ ศรชล.ภาค 2 ได้รับแจ้งเหตุจากผู้แจ้งเหตุ ในกรณีเหตุฉุกเฉินหรือภัยทางทะเล จากช่องทางสายด่วน 1465 หรือ ช่องทางการประสานงานอื่น ๆ  จะดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งาน ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้งานการตั้งค่าคุกกี้ได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ศรชล.ภาค 2

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 2

Scan Line ID

qr code thaimecc3

แบบวัดการรับรู้ EIT

qr code thaimecc3