บริการประชาชน

เมนู

ขั้นตอน ในการร้องเรียน/แจ้งเบาะแส การทุจริตและประพฤติมิชอบเจ้าหน้าในหน่วยงาน ศรชล.ภาค 2

แนวทาง และขั้นตอนในการร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ใน ศรชล.ภาค 2

หากท่านพบการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ศรชล.ภาค 2

ท่านสามารถเลือกดำเนินการได้ 2 แนวทางดังนี้

1. ร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์

คลิ๊ก

2. หรือร้องเรียนด้วยการกรอกแบบฟอร์มร้องเรียน

คลิ๊ก

  • กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มให้ครบถ้วน สมบูรณ์
  • นำส่งที่ ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 2
    • เลขที่ : ถ.ริมทะเล ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
  • หรือ ส่งที่ Email : ** รอดำเนินการ **

เมื่อทาง ศรชล.ภาค 2 ได้รับเรื่องร้องเรียนของท่านแล้ว จะปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้

 documetn complain flow 01

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งาน ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้งานการตั้งค่าคุกกี้ได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ศรชล.ภาค 2

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 2

Scan Line ID

qr code thaimecc3

แบบวัดการรับรู้ EIT

qr code thaimecc3